Giá xe Hyundai Santa Fe mới nhất tại Việt Nam

0 Comments

Chiếc crossover cỡ D là một trong những mẫu xe mang lại doanh số đáng kể cho Hyundai tại Việt Nam. Năm 2023, dòng xe này có thêm bản hybrid. Tại Việt Nam, Hyundai Santa Fe 2023 được phân phân phối chính hãng 5 phiên bản với mức giá đa dạng. Hãy cùng cập nhật giá của Hyundai Santa Fe mới nhất tại thị trường ô tô Việt Nam thông qua bài viết dưới đây.

Giới thiệu chung về Hyundai Santa Fe

Hyundai Santa Fe lần đầu ra mắt toàn cầu vào năm 2002 và nhanh chóng thành công tại xứ sở Hoa Kỳ cũng như nhiều nước trên thế giới. Hiện Santa Fe đang ở vòng đời thứ 4, được trình làng từ năm 2018. Tháng 06/2020, mẫu xe nhận được sự nâng cấp giữa vòng đời với sự thay đổi ngoạn mục về ngoại hình.

Hyundai Santafe - Hyundai Hải Phòng

Tại thị trường Việt Nam, Hyundai Santa Fe đang là dòng SUV 7 chỗ được ưa chuộng với doanh số không ít lần dẫn đầu phân khúc và lọt top 10 bán chạy. Đáng chú ý, đây cũng là mẫu xe giành được giải Ô tô của năm 2021 do báo điện tử Vnexpress tổ chức. Hiện nay Santa Fe cũng đang bắt kịp xu hướng người dùng với phiên bản Hybrid thân thiện môi trường.

Giá xe Hyundai Santa Fe 2024

Dưới đây là bảng giá xe Hyundai Santa Fe 2024 niêm yết mới nhất.

New Santa Fe 2.5 Xăng Tiêu chuẩn
Bảng giá xe Hyundai SantaFe
Phiên bảnGiá xe (triệu đồng)
Hyundai Santa Fe 2.5 Xăng Tiêu chuẩn1.029
Hyundai Santa Fe 2.2 Dầu Tiêu chuẩn1.120
Hyundai Santa Fe 2.5 Xăng Cao cấp1.210
Hyundai Santa Fe 2.2 Dầu Cao cấp1.269
Hyundai Santa Fe Hybrid1.369

Ưu – nhược điểm Santa Fe 2024

Ưu điểm:

  • Có nhiều phiên bản lựa chọn
  • Ngoại hình to lớn, hiện đại, bắt mắt
  • Nội thất đầy đủ tiện nghi tiên tiến
  • Công nghệ an toàn tốt hơn khi có thêm gói Hyundai Smart Sense
  • Vận hành ổn định
HYUNDAI SANTA FE HYBRID CHÍNH THỨC GIỚI THIỆU TẠI VIỆT NAM

Nhược điểm:

  • Thiếu tính năng Adaptive Cruise control

Hyundai SantaFe 2024 có thêm hệ truyền động plug-in hybrid

Hyundai SantaFe 2024 trên thế giới thuộc thế hệ thứ 5, xe lột xác toàn diện với ngoại thất dạng hình hộp dễ liên tưởng tới Land Rover Defender và nhiều khả năng sẽ được nâng kích thước. Riêng 2 bản XRT và PHEV có một số điểm nhận diện khác biệt, mang đến cái nhìn hầm hố, mạnh mẽ và thể thao hơn.

Hyundai Santa Fe Hybrid chính thức giới thiệu tại Việt Nam

Nội thất Hyundai SantaFe 2024 bao gồm một số điểm đáng chú ý như cụm đồng hồ kỹ thuật số 12.3 inch; màn hình thông tin giải trí 8 inch, kết nối Apple Carplay, Android Auto; vô-lăng tích hợp nút bấm chức năng, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, sạc điện thoại không dây…

Hyundai SantaFe 2024 có 2 cấu hình động cơ, gồm động cơ 04 xy lanh, 2.5 lít kết nối hộp số tự động 08 cấp; động cơ plug-in hybrid là sự kết hợp giữa cỗ máy xăng tăng áp 1.6 lít với cỗ máy điện có bộ pin công suất 13.8 kWh.

HYUNDAI SANTA FE 2021 CHÍNH THỨC RA MẮT TẠI VIỆT NAM

Với những nâng cấp mới toàn diện, từ ngoại hình đến trang bị tiện nghi trong khi giá xe Hyundai Santa Fe 2024 lại rất linh hoạt, phù hợp với nhiều “túi tiền” khác nhau, chắc chắn mẫu xe này sẽ còn tiếp tục “ngáng” đường các đối thủ khác trong cuộc chiến giành thị phần thời gian tớ

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Related Posts