Cập nhật giá xe KIA Carnival mới nhất 2024

0 Comments

Ở thế hệ mới, Kia Carnival 2024 được định vị là dòng xe SUV đô thị với sự thay đổi toàn diện, mang tính “cách mạng”, hứa hẹn tạo nên chuẩn mực mới trong phân khúc mà nó góp mặt tại Việt Nam. Hãy cùng cập nhật giá lăn bánh KIA Carnival mới nhất năm 2024 thông qua bài viết dưới đây.

Giới thiệu chung về KIA Carnival

KIA Carnival là tên gọi mới của KIA Sedona vừa nhận được nâng cấp tại Thái Lan sau gần một năm mở bán. Ở lần nâng cấp này, mẫu MPV cỡ lớn xuất xứ Hàn Quốc có thêm nhiều trang bị đáng giá, đồng thời sử dụng logo mới của hãng.

Kia Carnival 2024 có loạt ảnh chính thức đầu tiên: Nhiều chi tiết như  Morning phóng lớn, có bản kiểu thể thao

Ngày 9/10/2021, Thaco chính thức giới thiệu KIA Carnival đến người tiêu dùng Việt Nam. Ở thế hệ mới, Carnival được ấn định là dòng xe SUV đô thị chứ không phải MPV như mô hình trước. KIA Carnival như làn gió mới trong phân khúc SUV đô thị cỡ lớn bởi sự hội tụ đầy đủ các yếu tố đa dụng, tiện nghi, sang trọng, tràn ngập công nghệ thông minh bậc nhất phân khúc đi cùng giá bán hấp dẫn.

Kia Carnival 2022: giá lăn bánh 2/2024, TSKT, đánh giá chi tiết: giá lăn  bánh 2/2024, TSKT, đánh giá chi tiết

Thông tin từ phía KIA Việt Nam cho biết, KIA Carnival được lắp ráp trong nước và đã nhanh chóng xác lập kỷ lục doanh số khi có tới hơn 2.000 đơn đặt hàng chỉ sau 10 ngày trình làng, một con số vô cùng ấn tượng trong phân khúc SUV đô thị cao cấp cỡ lớn. Đồng thời, đưa Carnival trở thành một trong những mẫu xe bán chạy nhất của KIA sau khi ra mắt.

Kết thúc năm 2022, đã có tất cả 9.320 chiếc KIA Carnival được làm thủ tục lăn bánh trên dải đất hình chữ S, vượt trội so với loạt đối thủ cùng phân khúc và tầm giá.

Giá xe KIA Carnival 2024 mới nhất

Theo công bố chính hãng, giá xe KIA Carnival cho 5 phiên bản cụ thể như sau:

Kia Carnival chuẩn bị trở lại với thay đổi 'toàn diện' nội, ngoại thất tới  truyền động - Tuổi Trẻ Online
Bảng giá xe KIA Carnival
Phiên bảnGiá mới (tỷ đồng)
2.2D Luxury 8 ghế1.209
2.2D Premium 8 ghế1.299
2.2D Premium 7 ghế1.359
2.2D Signature 7 ghế1.429
3.5G Signature 7 ghế1.834

Điểm mới của KIA Carnival 2024

KIA Carnival là thế hệ mới của Sedona nhưng được nâng tầm phân khúc mới, từ MPV lên SUV đô thị. Chính vì vậy, KIA Carnival mới hoàn toàn khác biệt so với “người tiền nhiệm” cả về thiết kế lẫn trang bị tiện nghi cũng như sức mạnh động cơ. Xe mới ra mắt cuối năm 2021 với tràn ngập công nghệ hiện đại và một ngoại hình cuốn hút, do đó nhiều khả năng KIA Carnival 2024 vẫn giữ nguyên thiết kế cũng như trang bị, động cơ từ mô hình 2023.

Kia Carnival 2025 có thêm tùy chọn động cơ hybrid 1.6L tăng áp mới - Đài  Phát Thanh và Truyền Hình Lạng Sơn

Theo đó, KIA Carnival 2024 sở hữu ngoại hình to lớn, bệ vệ, thể thao mạnh mẽ hơn với đường nét thiết kế sắc sảo, gãy gọn, cơ bắp đúng chất SUV.

Cột C có mảng ốp kết hợp cánh lướt gió và ăng-ten vây cá mập, mang đến vẻ đẹp năng động cho chiếc SUV đô thị. Mui xe có bộ baga vừa đóng vai trò trang trí vừa có thể đặt thêm thùng đựng đồ khi cần thiết. Đây là những điểm cộng trong thiết kế của KIA Carnival mới.

Bảng giá xe KIA Carnival kèm ưu đãi mới nhất tháng 11/2023

Không gian bên trong KIA Carnival 2024 rộng rãi, tiện nghi, thân thiện với người dùng. Thiết kế cửa trượt trên Carnival được đánh giá là lợi thế lớn của mẫu xe này với tất cả các đối thủ cùng phân khúc SUV hiện nay.

Chưa hết, xe còn ghi điểm với người dùng bởi loạt tiện ích và công nghệ cao cấp đặc biệt là ở hàng ghế thương gia. Khả năng xử lý và độ cân bằng thân xe của Carnival cũng được những người trong giới đánh giá cao.

Kia Carnival cũ hét giá hơn 1,5 tỷ đồng, đắt hơn xe mới cả trăm triệu

Giá xe KIA Carnival 2024 nếu so với SUV đô thị thì cao hơn hẳn nhưng so với MPV cao cấp lại là mức dễ tiếp cận hơn hẳn. Theo đánh giá, KIA Carnival thế hệ mới hoàn toàn phù hợp với gia đình có người lớn tuổi hoặc trẻ nhỏ hay đơn giản chỉ là những chủ nhân muốn nghỉ ngơi trên hành trình di chuyển.

Trên đây là một số thông tin về giá xe KIA Carnival mới nhất năm 2024. Với khách hàng đang tìm kiếm một mẫu ô tô có sự kết hợp hài hòa giữa tính năng động, mạnh mẽ đặc trưng của SUV cùng không gian sang trọng, tiện nghi, ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại thì Carnival là một trong những lựa chọn tối ưu.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Related Posts