Cập nhật giá xe KIA Sonet 2024 mới nhất

0 Comments

KIA Sonet là dòng xe SUV hạng A hoàn toàn mới của thương hiệu KIA, ra mắt lần đầu vào ngày 07/08/2020 tại Ấn Độ. Xe có 3 cấu hình động cơ, gồm 1.2 Xăng; 1.0 Xăng T-GDi; 1.5 Diesel và 2 cấu hình chỗ ngồi là 5 hoặc 7, tùy thị trường. Cùng cập nhật giá xe này thông qua bài viết dưới đây.

Giới thiệu chung về KIA Sonet

Mới đây, hình ảnh KIA Sonet nằm trên xe vận chuyển đến “đại bản doanh” của Thaco tại Chu Lai (Quảng Nam) đã bị rò rỉ. Điều này làm dấy lên thông tin Sonet sẽ ra mắt thị trường ô tô Việt Nam thời gian tới và được lắp ráp trong nước.

New Kia Sonet Price 2024, Images, Colours & Reviews

Đúng như đồn đoán, KIA Sonet đã chính thức được nhà phân phối Thaco giới thiệu tới khách hàng Việt vào ngày 9/10/2021, mở ra phân khúc SUV đô thị cỡ nhỏ hoàn toàn mới tại Việt Nam. Xe được lắp ráp trong nước, mở ra phân khúc SUV/crossover hạng A+ hoặc B-, nằm dưới Seltos.

Giá xe KIA Sonet vào thời điểm ra mắt được ấn định từ 524 – 634 triệu đồng, cho 4 phiên bản gồm: 1.5 Premium, 1.5 Luxury, 1.5 Deluxe và 1.5 Deluxe MT. Tuy nhiên, mức giá này đã tăng lên qua các đợt điều chỉnh của hãng. Cho đến nay, giá xe đã có những điều chỉnh nhất định. Chi tiết nằm ở nội dung dưới đây.

Giá xe KIA Sonet 2024

Mức giá xe KIA Sonet 2024 theo công bố của nhà phân phối ở thời điểm hiện tại như sau:

Kia Sonet 2024 lộ diện ngoài đời thực trước ngày ra mắt: Có chi tiết như  Seltos, đi một bước trước Raize
BẢNG GIÁ XE KIA SONET
Phiên bảnGiá xe (triệu đồng)
1.5 Premium  574
1.5 Luxury  549
1.5 Deluxe  519

Điểm nổi bật của KIA Sonet 2024

KIA Sonet là sản phẩm mới ra mắt Việt Nam hồi tháng 10/2021, mở ra phân khúc SUV hạng A hoàn toàn mới trên dải đất hình chữ S. Nhiều khả năng mô hình 2024 sẽ không có sự khác biệt so với phiên bản 2023. Giá xe KIA Sonet 2024 đang “mềm” hơn các đối thủ cùng nhóm và là lựa chọn lý tưởng cho người mua xe lần đầu.

KIA Sonet AT Luxury

Dù là mẫu xe cỡ nhỏ nhưng KIA Sonet 2024 vẫn sở hữu ngoại hình vô cùng cơ bắp với sự xuất hiện của những đường gân dập nổi ở nắp ca-pô, cản trước và sau ốp bác cứng cáp. Điểm nổi bật ở thiết kế bên ngoài Sonet có lẽ là cặp đèn chiếu sáng trước full LED hiện đại.

Không gian bên trong KIA Sonet 2024 thiết kế trẻ trung, năng động với loạt tiện nghi ấn tượng trong tầm giá như sưởi/sấy ghế trước, sạc không dây, cửa sổ trời, đồng hồ kỹ thuật số đa thông tin…

KIA Sonet AT Luxury

Khả năng vận hành trên KIA Sonet 2024 được đánh giá là khá ấn tượng, linh hoạt với 3 chế độ lái địa hình và không hề thua kém đối thủ trực tiếp Toyota Raize.

KIA Sonet 2024 tại Việt Nam hiện nay phù hợp với cả mục đích gia đình lẫn dịch vụ. Với khoảng sáng gầm lớn, đạt 205 mm, Sonet hoàn toàn tự tin vượt qua mọi con đường ngập úng ở các thành phố lớn như Hà Nội hay Tp.HCM.

Kia Sonet 1.5 Deluxe

Mẫu xe KIA Sonet hoàn toàn mới được đánh giá cao cả về ngoại hình thể thao lẫn trang bị tiện ích hiện đại. Giá xe KIA Sonet cũng nằm ở mức dễ tiếp cận, do đó nhiều khả năng đây sẽ là sản phẩm đình đám tiếp theo của KIA tại Việt Nam, sau KIA Seltos.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Related Posts